Tuyển dụng nhân viên

Tuyển dụng nhân viên

1. Chuyên viên Quản lý Hợp đồng (Policy Serivices Executive)

Ngày đăng: 28/03/2016
Accountabilities
• Assit Receive and handle with assigned duties accurately, timely and in good customer services manners for;
• Policy alterations and reinstatement;
• Policy valuations;
• Regularly follow up pending report to make sure the client's request to be processed appropriately;
• Stay current and proficient with workflow, latest forms, computer system, application and department goal;
• Participates actively in development of working procudure/special project with effective and timely maner;
• Recommend to Head of PS initiatives in improving the PS efficiency and quality of services;
• Other jobs as delegated by the line manager.

Job Specification
• Bachelor degree;
• Relevant life insurance qualifications such as LOMA certificates;
• At least 2 years of customer services experience;
• Very good communication and problem solving skills;
• English: fluent;
• Proficient in Microsoft office and excel;
• Ability to learn all current company operating systems needs to perform the job;
• Strong customer services focus, attention to quality, accuracy and detail.
Work place: Hồ Chí Minh
Deadline for application: 20-May-2016
Ứng tuyển

2. Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng (Customer Care Executive)

Ngày đăng: 25/03/2016
 Mô tả công việc:
- Công tác dịch vụ Khách hàng:
    + Tiếp đón khách hàng đến giao dịch bảo hiểm theo tiêu chuẩn kỹ năng dịch vụ khách hàng được quy định tại Bộ tiêu chuẩn DVKH 5 sao;
    + Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của công ty;
    + Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, thắc mắc của khách hàng theo Quy trình xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch bảo hiểm
    + Tiếp nhận và xử lý các loại hồ sơ bảo hiểm theo quy định, quy trình nghiệp vụ;
    + Hỗ trợ bộ phận Thẩm định và bộ phận Giải quyết Quyền lợi bảo hiểm (liên hệ phòng khám/bệnh viện để nhận kết quả kiểm tra y tế, hồ sơ bệnh án, các giấy tờ có liên quan…)
- Thực hiện các nghiệp vụ hành chính và hỗ trợ đại lý
     + Quản lý và cấp phát các loại phiếu thu tiền cho Tư vấn tài chính (TVTC)/ Nhân viên thu phí; Hợp đồng đại lý, chứng chỉ, thẻ, danh thiếp cho TVTC; ấn phẩm; bộ hợp đồng bảo hiểm cho TVTC;
- Phối hợp tổ chức các lớp học và thi tốt nghiệp đối với các lớp học tổ chức định kỳ;
- Phối hợp với bộ phận Hành chính Đại lý (AA) xử lý yêu cầu chấm dứt hợp đồng đại lý từ TVTC; mở tài khoản ngân hàng cho TVTC mới; tiếp nhận yêu cầu cập nhật thông tin TVTC và hồ sơ ứng viên TVTC;
   + Nhận và bàn giao thư kiểm tra y tế cho TVTC;
   + Quản lý và phân phối hàng khuyến mại (văn phòng DLVN/Tổng đại lý);

- Hỗ trợ hoạt động phát triển kinh doanh
    + Liên hệ TVTC để nhắc nhở bổ sung thông tin cho hồ sơ yêu cầu bảo hiểm mới, cho hợp đồng bảo hiểm khi có yêu cầu;
    + Liên hệ nhắc khách hàng nộp phí định kỳ;
    + Liên hệ TVTC/NVTP nhắc thu phí định kỳ;
    + Phối hợp tổ chức hội thảo khách hàng, hội thảo tuyển dụng do BD tổ chức;
    + Tham gia tổ chức buổi kick-off meeting.
- Quản lý tiền mặt, két sắt và chìa khóa tại văn phòng:
    + Thực hiện thu/ chi tiền mặt đối với các khoản thu của hợp đồng bảo hiểm và các khoản thu khác;
    + Quản lý tiền mặt thu và nộp tiền vào ngân hàng hằng ngày;
    + Quản lý chìa khóa văn phòng, chìa khóa két sắt và niêm phong két sắt;
    + Lập báo cáo tồn quỹ tiền mặt và gửi báo cáo này cùng sổ quản lý két sắt cho Phụ trách DVKH Vùng và Phòng kế toán cuối mỗi ngày làm việc.
- Quản lý hoạt động hành chính văn phòng
    + Lưu trữ hồ sơ, chứng từ tại văn phòng;
    + Quản lý và theo dõi bão dưỡng các loại máy móc, trang thiết bị tại văn phòng;
    + Bài trí, sắp xếp vật dụng, poster trong văn phòng và vệ sinh văn phòng sạch sẽ;
    + Kiểm soát và lập đề nghị thanh toán chi phí văn phòng, đề nghị bổ sung quỹ tiền mặt;
    + Hỗ trợ các phòng ban thực hiện các công việc đa dạng khác (liên hệ cơ quan địa phương, phối hợp tổ chức các sự kiện của công ty, khảo sát giá cả, ký kết các hợp đồng dịch vụ…);
-Các công việc khác
   + Hỗ trợ nhân viên thu phí, nhân viên bảo vệ và nhân viên hỗ trợ văn phòng
   + Báo cáo cấp quản lý các công việc phát sinh mới.
-Thực hiện những công việc có liên quan khác khi có yêu cầu từ Phụ trách DVKH Vùng (CSR).

Yêu cầu công việc:
-Tốt nghiệp Đại học/Cao Đẳng các chuyên ngành;
- Ngoại hình dễ nhìn;
-Tác phong chuyên nghiệp, thân thiện;
-Giọng nói rõ ràng, không nói ngọng, nói lắp.
- Có kinh nghiệm liên quan đến dịch vụ khách hàng;
- Anh văn cơ bản;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
-  Khả năng tổ chức thực hiện công việc;
- Kỹ năng giao tiếp & dịch vụ khách hàng;
- Kỹ năng làm việc theo nhóm để đạt mục tiêu chung.
-Nhiệt tình, kiên nhẫn, quan tâm đến lợi ích của khách hàng;
- Cẩn thận, chính xác, ngăn nắp, tuân thủ kỷ luật;
- Trung thực, liêm khiết, tinh thần trách nhiệm cao;
- Nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc;
- Có tinh thần học hỏi, có khả năng thích ứng nhanh và khả năng chịu áp lực trong công việc;
- Có tinh thần đồng đội, thái độ tích cực, hỗ trợ nhóm.

* Work place: Hồ Chí Minh
* Deadline for application: 20-May-2016
Ứng tuyển

3. Chuyên Viên (Cao Cấp) Trung Tâm Dữ Liệu & Hệ Thống CNTT (IT (Senior Executive) Data Center & System Administration)

Ngày đăng: 25/03/2016
* Accountabilities:
- Assist the Manager in monitoring server health, server performance and audit logs to ensure the system is performing well;
- Assist the Manager in performing system backups and recovery in order to serve the BCP and various purposes;
- Assist the Manager in installing new software, patches or upgrades, which are used for new projects, or maintaining existing systems to contribute into the successful of new projects as well as ensuring the stable production systems;
- Assist the Manager in analyzing, troubleshooting, and resolving system (hardware, software) and networking issues to ensure system running with well performance;
- Assist the Manager in managing user accounts, permissions in order to provide the best system environment at working place;
- Support to running the batch jobs for the Insurance Core system and resolve issues related to batch jobs to make sure the system is already for the company activities
- Run the batch jobs for the Insurance Core system on the night shift;
- Monitor and operate the backup systems to make sure the company data is backed up and recoverable in a fast;
- Responsible for other tasks assigned from time to time.

* Job Specification:
- Education, no. of year experience:
   + University degree majoring in Computer Science/Computer Engineering;
   + At least 3 years experience in an IT role preferably in the Finance/Banking industry
with a Joint Venture or Foreign Owned Company;
   + MCSE, MCDBA, CCNA certificate prefer.
- Technical skills:
   + Skillful in the following areas:
       * OS: AIX 5.3, MS Windows Server 2003, VIOS 2.1;
       * DB: MS SQL Server 2003, DB2 9.1;
       * WEB: IIS 5.0, IIS 6.0, Web hosting, Websphere Application Server 6, Websphere
MQ 6, MicroFocus;
       * Network: DNS, WINS, TCP/IP, Routing;
       * Backup System: Netbackup 6.5;
       * Software version control: PVCS;
       * Hardware: Pseries, IBM System Storage DS4700, BladeServer, xSeries, TS320.
  +Tape library:
       * Experience in maintaining physically computer hardware;
       * Experience in managing and supporting Business Applications;
       * Experience in administering Database;
       * Understand the IT security;
  + Soft skills:
      * Strong interpersonal and customer service skills;
      * Ability to work independently and in a team.
  + Personal attributes: Careful, sense of responsibility.

* Work place: Hồ Chí Minh
* Deadline for application: 20-May-2016
Ứng tuyển

4. Nhân viên Dịch vụ Khách hàng ( Customer Services Staff)

Ngày đăng: 25/03/2016
Mô tả công việc
*Công tác dịch vụ Khách hàng:
- Tiếp đón khách hàng đến giao dịch bảo hiểm theo tiêu chuẩn kỹ năng dịch vụ khách hàng được quy định tại Bộ tiêu chuẩn DVKH 5 sao;
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của công ty;
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, thắc mắc của khách hàng theo Quy trình xử lý khiếu nại của khách hàng;
*Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch bảo hiểm:
- Tiếp nhận và xử lý các loại hồ sơ bảo hiểm theo quy định, quy trình nghiệp vụ;
- Hỗ trợ bộ phận Thẩm định và bộ phận Giải quyết Quyền lợi bảo hiểm (liên hệ phòng khám/bệnh viện để nhận kết quả kiểm tra y tế, hồ sơ bệnh án, các giấy tờ có liên quan…);
Thực hiện các nghiệp vụ hành chính và hỗ trợ đại lý;
- Quản lý và cấp phát các loại phiếu thu tiền cho Tư vấn tài chính (TVTC)/ Nhân viên thu phí; Hợp đồng đại lý, chứng chỉ, thẻ, danh thiếp cho TVTC; ấn phẩm; bộ hợp đồng bảo hiểm cho TVTC;
- Phối hợp tổ chức các lớp học và thi tốt nghiệp đối với các lớp học tổ chức định kỳ;
- Phối hợp với bộ phận Hành chính Đại lý (AA) xử lý yêu cầu chấm dứt hợp đồng đại lý từ TVTC; mở tài khoản ngân hàng cho TVTC mới; tiếp nhận yêu cầu cập nhật thông tin TVTC và hồ sơ ứng viên TVTC;
- Nhận và bàn giao thư kiểm tra y tế cho TVTC;
- Quản lý và phân phối hàng khuyến mại (văn phòng DLVN/Tổng đại lý);
*Hỗ trợ hoạt động phát triển kinh doanh:
- Liên hệ TVTC để nhắc nhở bổ sung thông tin cho hồ sơ yêu cầu bảo hiểm mới, cho hợp đồng bảo hiểm khi có yêu cầu;
- Liên hệ nhắc khách hàng nộp phí định kỳ;
- Liên hệ TVTC/NVTP nhắc thu phí định kỳ;
- Phối hợp tổ chức hội thảo khách hàng, hội thảo tuyển dụng do BD tổ chức;
- Tham gia tổ chức buổi kick-off meeting;
*Quản lý tiền mặt, két sắt và chìa khóa tại văn phòng:
- Thực hiện thu/ chi tiền mặt đối với các khoản thu của hợp đồng bảo hiểm và các khoản thu khác;
- Quản lý tiền mặt thu và nộp tiền vào ngân hàng hằng ngày;
- Quản lý chìa khóa văn phòng, chìa khóa két sắt và niêm phong két sắt;
- Lập báo cáo tồn quỹ tiền mặt và gửi báo cáo này cùng sổ quản lý két sắt cho Phụ
trách DVKH Vùng và Phòng kế toán cuối mỗi ngày làm việc.
*Quản lý hoạt động hành chính văn phòng:
- Lưu trữ hồ sơ, chứng từ tại văn phòng;
- Quản lý và theo dõi bão dưỡng các loại máy móc, trang thiết bị tại văn phòng;
- Bài trí, sắp xếp vật dụng, poster trong văn phòng và vệ sinh văn phòng sạch sẽ;
- Kiểm soát và lập đề nghị thanh toán chi phí văn phòng, đề nghị bổ sung quỹ tiền mặt;
- Hỗ trợ các phòng ban thực hiện các công việc đa dạng khác (liên hệ cơ quan địa phương, phối hợp tổ chức các sự kiện của công ty, khảo sát giá cả, ký kết các hợp đồng dịch vụ…);
*Các công việc khác
• Hỗ trợ nhân viên thu phí, nhân viên bảo vệ và nhân viên hỗ trợ văn phòng (nếu có).
• Báo cáo cấp quản lý các công việc phát sinh mới;
Thực hiện những công việc có liên quan khác khi có yêu cầu từ Phụ trách DVKH Vùng
(CSR).

Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học/Cao Đẳng các chuyên ngành;
- Ngoại hình dễ nhìn;
- Tác phong chuyên nghiệp, thân thiện;
- Giọng nói rõ ràng, không nói ngọng, nói lắp;
- Có kinh nghiệm liên quan đến dịch vụ khách hàng;
*Khả năng & Kỹ năng:
- Anh văn cơ bản;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
- Khả năng tổ chức thực hiện công việc;
- Kỹ năng giao tiếp & dịch vụ khách hàng;
- Kỹ năng làm việc theo nhóm để đạt mục tiêu chung.
*Phẩm chất cá nhân:
- Nhiệt tình, kiên nhẫn, quan tâm đến lợi ích của khách hàng;
- Cẩn thận, chính xác, ngăn nắp, tuân thủ kỷ luật;
- Trung thực, liêm khiết, tinh thần trách nhiệm cao;
- Nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc;
- Có tinh thần học hỏi, có khả năng thích ứng nhanh và khả năng chịu áp lực trong công
việc;
-Có tinh thần đồng đội, thái độ tích cực, hỗ trợ nhóm.

Work place: HCM, Cai Lậy, Quy Nhơn, Hoài Nhơn, Móng Cái, Quế Võ, Bắc Cạn, Điện Biên, Vĩnh Yên
Deadline for application: 20-May-2016
Ứng tuyển

5. Phó/ Trưởng phòng DVKH vùng (Customer Services Regional)

Ngày đăng: 25/03/2016
Mô tả công việc
- Huấn luyện, hướng dẫn và hỗ trợ trực tiếp cho đội ngũ nhân viên CS hoàn thành tốt trách nhiệm được phân công của bộ phận DVKH tại văn phòng kinh doanh;
- Giám sát sự tuân thủ của nhân viên CS trong việc thực hiện các nghiệp vụ giao dịch bảo hiểm (tiếp nhận các loại hồ sơ, quản lý tiền mặt và két sắt, quản lý cấp phát phiếu thu, các khoản thu, khoản chi,…tại văn phòng) theo đúng quy trình và quy định đã ban hành;
- Duy trì môi trường làm việc chuyên nghiệp thông qua việc kiểm tra văn phòng định kỳ nhằm đôn đốc, nhắc nhở nhân viên CS tuân thủ quy định, quy trình nghiệp vụ, chính sách của Công ty (Nội quy lao động, Nội quy văn phòng, Quy định về đồng phục…);
- Kịp thời báo cáo cho CST các vấn đề vi phạm quy định (nếu có), theo dõi và thực hiện việc xử lý các vấn đề vi phạm theo chỉ đạo từ CST, đồng thời thực hiện các biện pháp phòng ngừa và ngăn chặn sự việc tái diễn;
- Phối hợp với các phòng ban/bộ phận để giải quyết các khiếu nại có liên quan đến DVKH;
- Thực hiện kế hoạch nhân sự: điều phối nhân sự hỗ trợ kịp thời và hiệu quả cho các hoạt động kinh doanh, tuyển dụng nhân viên CS mới cho các văn phòng thuộc địa bàn phụ trách, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên;
- Phối hợp chặt chẽ với Phụ trách phát triển kinh doanh trong Vùng để xây dựng và duy trì môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, mang tính xây dựng và hiệu quả tại các văn phòng;
- Thực hiện các dự án/nghiệp vụ khác được phân công bởi Công ty/Cấp quản lý tại từng thời điểm.

Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Bảo hiểm, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng...;
- Chuyên nghiệp, lịch sự;
- Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng (DVKH) trong ngành BHNT hoặc ngành tương đương (tài chính, ngân hàng, chứng khoán, đầu tư….);
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm công tác quản lý DVKH trong ngành BHNT, hoặc các lĩnh vực tương đương (tài chính, ngân hàng, chứng khoán, đầu tư…);
- Nắm vững kiến thức về bảo hiểm nhân thọ hoặc tài chính;
- Kỹ năng Anh văn (đọc viết) tốt;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point);
- Khả năng làm việc độc lập;
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc và quản lý thời gian;
- Kỹ năng giám sát, kiểm tra và huấn luyện nhân viên;
- Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng thuyết phục và tạo ảnh hưởng tích cực.
-*Phẩm chất cá nhân:
- Cẩn thận, chặt chẽ và chính xác;
- Trung thực, liêm khiết, tinh thần trách nhiệm cao;
- Chủ động, có sáng kiến để nâng cao hiệu quả công việc.

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Deadline for application: 20-May-2016
Ứng tuyển

6. Phụ trách (Cao cấp) Phát triển Kinh doanh (Business Development (Senior) Officer

Ngày đăng: 25/03/2016
Accountabilities
1. Manage Sales Location to achieve the Key Performance Indicators (KPIs) which are agreed with BDZD/BDRD/BDTD about:
a. Recruitment:
- Approve appropriately qualified FCs in accordance with the development plan and
recruitment standards;
- Recruit appropriately qualified BMs/ UMs in accordance with the development plan for the Sales Location as agreed with the BDZD/BDRD/BDTD;
- Manage the BMs/UMs in effective recruitment and development of FCs.
b. Sales productivity:
- Make up business plans with the suitable targets in each point of time for Sales Locationand manage the BMs, UMs & FCs to strive for and achieve sales target;
c. Persistency ratio:
- Ensure the persistency of business set for the Sales Location
2. Be responsible for ethical, compliance and misconduct matters relating to Sales Location;
- Ensure Sales Location operates under Dai-ichi Life Vietnam's ethical standards,
compliance standards and within the spirit of law;
- Prevent, report and handle any compliance issues and/or misconduct cases arising relating to Sales Location;
3. Manage daily operation of the Sales Office in the Block to ensure to maintain professional office environment and cost effectiveness
- Administrative tasks in the Sales Location;
- Relationship with local government;
- Office management;
- Ad-hoc tasks as assigned;
4. Responsible for training the FFS courses / Rookies / Agency Leaders
 
Job Specification
* Education: University graduated;
* Experience:
- At least working as BM level in life insurance industry or have experience to management;
- Experience in sales management;
- Experience in sales training;
- Strong written and oral English skills;
- Ability to use common Office Computer applications.
* Skills:
- Strong communication and persuasion skills;
- Strong presentation / training skills;
- Proven problem solving skills;
- Good people management skills;
- Reporting skills (written and verbal).
* Personality:
- Highly responsible and results oriented;
- Confident, dynamic, proactive;
- Able to approach people and build business relationship where no initial relationship exists;
- Independent, strong ability to work unaccompanied;
- A positive mental attitude: open.

* Work place: Hà Nội, Đà Nẵng, Quy Nhơn, HCM, Bà Rịa, Sóc Trăng
* Deadline for application: 20-May-2016

Ứng tuyển

7. Chuyên viên Huấn luyện Kinh doanh (Agency Training Executive)

Ngày đăng: 25/03/2016
* Accountabilities:
- Deliver training courses to Financial Consultant (FC) so that they get skills and knowledge;
- Prepare, organize and report training activities to comply with training plan and procedure;
- Support sales force to achieve their sales objectives.
 
* Job Specification
- University degree or above;
- Relevant life insurance diploma/certificate is preferred such as LOMA, LIMRA;
- Practical experience as trainer, teacher, seller;
- Good presentation and communication skills;
- Ability to communication both in English and Vietnamese;
- Patience, creative, enthusiasm, friendliness, team work.

* Work place: HCM, Lào Cai, Thanh Hóa, Đồng Nai
* Deadline for application: 20-May-2016
Ứng tuyển

8. Chuyên viên Định phí Bảo hiểm (Actuarial Executive)

Ngày đăng: 25/03/2016
* Accountabilities:
Provide support to the actuarial departments in all aspects of actuarial work including, but not limited to, the following:
- Checking agency compensation payment, contest results and other agency allowance-  Providing support for agency/ alternative distribution contest costing;
- Quotation/Operational system testing;
- Data processing and checking;
- Actuarial exam;
- Study and take initial SOA exams.

* Job Specification:
Education, no. of year experience:
Bachelor of Math and IT Science or Bachelor of Economies
Technical skills:
- Ability to speak, read and write in English;
- Analyzing skill;
- Good PC skills.
Soft skills:
- Communication skill;
- Self studying;
- Analyzing skill.
Personal attributes
- Attention to details;
- Committed to write actuarial examinations.

* Work place: Hồ Chí Minh
* Deadline for application: 20-May-2016
Ứng tuyển

9. Trưởng Phòng Kiểm Soát Nội Bộ ( Internal Control Manager)

Ngày đăng: 25/03/2016
* Accountabilities:
- In a professional and independence manner, conduct the assigned office audit
and theme audit as per the agreed checklist/program. Ensure the well coordination
and the effectiveness of the audit method to enhance the internal
control and the compliance with internal rules/regulations
- Prepare the audit reports. Ensure all findings have proper supporting
documents and filed.
- Perform follow-up checking to close the issues. Ensure filling proper
supporting documents
- Ensure the proper filling of audit working papers, reports. 10
- Perform other duties as assigned by Head of Internal Audit.

* Job Specification:
- University degree;
- At least 2 years experience in life insurance industry. Knowledge in Operation/ Agency/
Finance is preferred;
- At least 3 years in internal audit or similar areas in Finance, Accounting, Banking, Insurance
- Influent in English;
- Adaptable for travel;
- Sense of audit risk and risk perception;
- Good in planning, reporting and communication skill;
- Teamwork;
- Commitment and result-oriented;

* Work place: Hồ Chí Minh
* Deadline for application: 20-May-2016
Ứng tuyển

10. Phó Phòng Kiểm Toán Nội Bộ ( Internal Audit Assistant Manager)

Ngày đăng: 25/03/2016
* Accountabilities:
- In a professional and independence manner, conduct the audit topics as
defined in the approved audit plan and ad-hoc reviews appointed by the
Management. Develop the audit program, audit checklist to ensure that
they are able to reveal key risks in the audit areas. Co-ordinate with all
divisions in developing, reviewing the processes to enhance the internal
control, improve operations activities effectively and efficiently, ensure the
compliance with laws, regulations and internal rules;
- Review the audit reports and all supporting documents before release;
- Perform post audit actions to close issues;
-Supervise the audit service quality by timely cross check and closely
coaching on specific jobs;
- Handle the regular reporting and prepare the ad-hoc reports;
- Perform other duties as assigned by Head of Internal Audit.

* Job Specification:
- University degree;
- At least 2 years experience in life insurance industry. Knowledge in Operation/ Agency/
Finance is preferred;
- At least 3 years in internal audit or similar areas;
- At least 2 years in a role of team leader;
- Influent in English;
- Adaptable for travel;
- Good in planning, reporting and communication skill;
- Teamwork and basic management skill;
- Commitment and result-oriented.

* Work place: Hồ Chí Minh
* Deadline for application: 20-May-2016
Ứng tuyển
[1]2  

Trong trường hợp bạn quan tâm đến cơ hội nghề nghiệp tại Dai-ichi nhưng hiện tại chưa có vị trí phù hợp, bạn có thể gửi đến chúng tôi CV cùng với đơn dự tuyển theo mẫu đính kèm. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay khi có vị trí phù hợp.

Bộ hồ sơ gồm:

Tải về mẫu dự tuyển  Gửi CV