Dai-ichi Life Việt Nam ngưng nhận hồ sơ của “Chương trình hỗ trợ số 2 dành cho Khách hàng và Tư vấn Tài chính không may bị nhiễm Covid-19”
“Chương trình hỗ trợ số 2 dành cho Khách hàng và Tư vấn Tài chính không may bị nhiễm Covid-19” của Dai-ichi Life Việt Nam đã nhận được đề nghị hỗ trợ đầy đủ và hợp lệ từ Khách hàng và Tư vấn Tài chính đạt 10 tỷ đồng. Vì vậy, Dai-ichi Life Việt Nam trân trọng thông báo sẽ NGƯNG nhận hồ sơ đề nghị hỗ trợ theo Chương trình hỗ trợ số 2 kể từ cuối ngày 21/09/2021.
Kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát tại Việt Nam đến nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã liên tục triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm nhanh chóng hỗ trợ cho Cộng đồng, Khách hàng, Tư vấn Tài chính và Nhân viên trong công tác phòng chống dịch, chăm sóc sức khỏe và giảm thiểu tác động của đại dịch đến cuộc sống (trong đó có Chương trình hỗ trợ số 1 và số 2 dành cho Khách hàng và Tư vấn Tài chính).
Trong thời gian tới, với phương châm “Gắn bó dài lâu”, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động xã hội thiết thực, phù hợp với tình hình mới, nhằm lan tỏa tinh thần “Kết nối Triệu Yêu Thương” đến cộng đồng và tất cả các thành viên Dai-ichi Life Việt Nam nhiều hơn nữa.
Thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
• Đường dây nóng: (028) 3810 0888 – bấm phím 1
• Email: customer.services@dai-ichi-life.com.vn
Thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
• Đường dây nóng: (028) 3810 0888 – bấm phím 1
• Email: customer.services@dai-ichi-life.com.vn