Nhân viên Dịch vụ Khách Hàng
Phòng Ban
Dịch vụ Khách hàng
Cấp bậc
Địa điểm
Hà Nội
Hình thức
Toàn thời gian
Hạn chót nộp hồ sơ: 30/04/2024
1. MỤC TIÊU
Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng tại quầy và qua điện thoại theo tiêu chuẩn Dịch vụ khách hàng và quy trình của Dai-ichi Việt Nam (DLVN); Quản lý thu/chi tiền mặt; tiếp nhận các yêu cầu về nghiệp vụ giao dịch bảo hiểm; Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh và thực hiện các công việc hành chính tại văn phòng.
2. TRÁCH NHIỆM
- Tiếp nhận và xử lý mọi khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng;
- Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch bảo hiểm;
- Thực hiện các nghiệp vụ hành chính và hỗ trợ đại lý;
- Hỗ trợ hoạt động phát triển kinh doanh;
- Thực hiện thu/chi tiền mặt đối với các khoản thu/ chi của hợp đồng bảo hiểm theo phiếu thu/chi tiền CS/DT/PT và các khoản thu khác theo phiếu thu kế toán;
- Quản lý hoạt động hành chính văn phòng;
- Các công việc có liên quan theo sự phân công tại từng thời điểm.
- Làm việc tại Văn phòng Tổng đại lý của Dai-ichi life
3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Kiến thức
- Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng các ngành liên quan kinh tế, tài chính, quản trị...
Kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm từ 1 – 2 năm liên quan đến Dịch vụ Khách hàng.
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tổng đài viên, Chăm sóc Khách hàng là một ưu thế
Kỹ năng cứng
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Kỹ năng phục vụ khách hàng
Kỹ năng mềm
- Chủ động và linh hoạt trong công việc
Đặc tính cá nhân
- Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm.
- Có tinh thần học hỏi, có khả năng thích ứng công việc nhanh và chịu áp lực công việc.
- Có tinh thần đồng đội, thái độ tích cực, hỗ trợ nhóm.
4. THÁCH THỨC
- Thường xuyên làm việc dưới áp lực cao
- Sẵn sàng tăng ca theo yêu cầu công việc.
Phòng Ban
Dịch vụ Khách hàng
Cấp bậc
Địa điểm
Hà Nội
Hình thức
Toàn thời gian
Hạn chót nộp hồ sơ: 30/04/2024
Cơ hội việc làm khác
Cơ hội việc làm khác