Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam triển khai chương trình “Chào năm học mới tươi đẹp 2019 – 2020” tại tỉnh Tuyên Quang

09/09/2019

Chia sẻ bài viết:

Nhằm hỗ trợ thiết thực tiếp bước trẻ đến trường, sáng ngày 07/09/2019, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Việt Nam tổ chức chương trình thường niên “Chào năm học mới tươi đẹp 2019 - 2020” – trao tặng quà trị giá 30 triệu đồng gồm 50 ba lô và 50 suất học bổng, mỗi suất 500.000 đồng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang. Chiều cùng ngày, Quỹ tiếp tục đến thăm và trao tặng 50 suất học bổng, mỗi suất 500.000 đồng cho các em nhỏ tại huyện Sơn Dương. Tổng giá trị 100 suất học bổng và ba lô trao tặng tại tỉnh Tuyên Quang là 55 triệu đồng.

Chương trình “Chào năm học mới tươi đẹp 2019 - 2020” đã được tổ chức thành công tại các tỉnh Vĩnh Phúc, Thừa Thiên - Huế, Quảng Ngãi, Phú Yên, Lâm Đồng, Đắk Nông, Bắc Giang, Lào Cai và sẽ tiếp tục được triển khai trên nhiều tỉnh thành khác, với tổng số tiền dự kiến kiến lên đến hơn 750 triệu đồng cho 1.500 học sinh trên quy mô cả nước. 

Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam kiêm Chủ tịch Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp”, chia sẻ: “Cả nước Việt Nam hiện có khoảng 26 triệu trẻ em, trong đó có gần 1,5 triệu trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và gặp nhiều thiếu thốn về điều kiện giáo dục. Nhằm hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đến trường,   , Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã triển khai chương trình thường niên “Chào năm học mới tươi đẹp”  khắp cả nước trong nhiều năm qua. Ngày hôm nay, chúng tôi rất vui mừng khi có cơ hội trao tặng 100 suất học bổng đến các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Tuyên Quang. Đây là một trong những tỉnh thuộc khu vực miền núi phía Bắc và là nơi tập trung sinh sống của nhiều dân tộc thiểu số nên thường gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận giáo dục, vì thế rất cần sự trợ giúp thiết thực cho các em nhỏ đến trường. Chúng tôi hy vọng những suất học bổng này sẽ là nguồn động viên để các em cố gắng phấn đấu trong năm học mới.”

Bên cạnh hoạt động kinh doanh trong suốt hơn 12 năm qua, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tự hào đã tiên phong khởi xướng nhiều hoạt động từ thiện xã hội có ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 28 tỷ đồng như chương trình mổ mắt cho bệnh nhân nghèo, dự án nước uống sạch cho học sinh và giáo viên, chương trình tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, quyên góp từ thiện cho các gia đình bị bão lũ miền Trung, xây cầu nông thôn, hiến máu nhân đạo. Đặc biệt, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam phát động 2019 là năm “Kết nối yêu thương” nhằm hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng trong năm nay. 

Mở đầu cho thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, trong 6 tháng đầu năm, Công ty đã triển khai hoạt động Hiến máu nhân đạo tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ, các tỉnh Nghệ An và Cà Mau, đóng góp hơn 825 đơn vị máu (tương đương 226.250 ml);  Tặng quà Tết 50 triệu đồng cho người nghèo tại TP. HCM; Tài trợ 400 triệu đồng cho chương trình mổ mắt từ thiện tại TP. HCM và Cà Mau; Phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tài trợ 3 công trình giếng khoan nước sạch trị giá hơn 250 triệu đồng tại các tỉnh Đắk Lắk, Hòa Bình, Yên Bái; Phối hợp với đối tác Sacombank tặng 2 nhà tình thương trị giá 110 triệu đồng tại Quảng Nam và Đà Nẵng; Trao tặng quà và học bổng hơn 930 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại hơn 30 tỉnh thành khắp cả nước. 

Nằm trong chuỗi các hoạt động, sự kiện hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng trong năm 2019, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Việt Nam vừa chính thức phát động gây quỹ cho chương trình hỗ trợ cộng đồng “Kết nối triệu yêu thương”.
Theo đó, với mỗi Hợp đồng bảo hiểm được nộp và phát hành trong khoảng thời gian từ ngày 1/7/2019 đến hết ngày 31/12/2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam sẽ đóng góp 10.000 đồng để gây quỹ và triển khai các chương trình hỗ trợ thiết thực cho cộng đồng như chương trình trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và xây nhà tình thương cho các hộ gia đình khó khăn. 

Thông điệp “Kết nối triệu yêu thương” sẽ được Công ty tiếp tục lan toả đến khách hàng và cộng đồng thông qua các chương trình và hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn và tương lai tươi sáng cho người dân Việt Nam.

Nội dung cần tìm
  • Tất cả
  • Giải pháp bảo hiểm
  • Dịch vụ khách hàng
  • Tin tức
  • Tuyển dụng

Có phải bạn muốn tìm về

Tìm kiếm của bạn gần đây

Bạn có thể quan tâm: