Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam mang Tết Trung Thu đến với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Bình Thuận

12/09/2019

Chia sẻ bài viết:

Với mong muốn chung tay mang đến một mùa Trung Thu ấm áp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, hôm nay, ngày 12/9/2019, nhân dịp Hội nghị Nhân viên Bộ phận Dịch vụ Khách hàng của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam được tổ chức tại tỉnh Bình Thuận, Công ty đã kết hợp triển khai chương trình “Trung Thu yêu thương” - tặng 135 suất học bổng và bánh Trung Thu trị giá 27 triệu đồng, mỗi suất 200.000 đồng, cho các học sinh tại Điểm trường 2 - trường Tiểu học Sông Dinh, xã Suối Kiết, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận. 

Bên cạnh trao học bổng và bánh Trung Thu, tập thể nhân viên của Công ty còn tổ chức chương trình sinh hoạt vui Tết Trung Thu cho các em nhỏ trường Tiểu học Sông Dinh, làm vệ sinh các phòng học và sân trường, trồng 50 cây xanh khu vực hai bên cổng trường và trong sân trường. Tổng kinh phí dành cho các hoạt động của chương trình “Trung Thu yêu thương” là 40 triệu đồng.

Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam, chia sẻ: “Với triết lý kinh doanh “Tất cả vì con người”, bên cạnh nỗ lực kinh doanh, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam luôn triển khai các hoạt động từ thiện xã hội nhằm mang đến những thay đổi tích cực cho cộng đồng địa phương, đặc biệt là trẻ em, thế hệ tương lai của đất nước. Hôm nay, chúng tôi rất xúc động khi được đặt chân đến trường Tiểu học Sông Dinh, nơi toàn bộ các em học sinh đều là người đồng bào dân tộc với cuộc sống còn nhiều khó khăn. Không khí Tết Trung Thu đã tràn ngập khắp mọi miền đất nước và ở đây, chắc hẳn các em cũng đang khát khao được đón một mùa Trung Thu vui vẻ và trọn vẹn như bao trẻ em khác. Đồng cảm với những ước mơ nhỏ bé của các em, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã triển khai nhiều hoạt động tại trường để mang đến cho các em một mùa Trung Thu ý nghĩa và đáng nhớ. Bên cạnh đó, với những suất học bổng và quà được trao tặng hôm nay, chúng tôi hy vọng các em sẽ cảm nhận được sự quan tâm chân tình, yêu thương và chia sẻ từ Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam để làm động lực cố gắng hơn nữa trong học tập”. 

Bên cạnh hoạt động kinh doanh trong suốt hơn 12 năm qua, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tự hào đã tiên phong khởi xướng nhiều hoạt động từ thiện xã hội có ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 28 tỷ đồng như chương trình mổ mắt cho bệnh nhân nghèo, dự án nước uống sạch cho học sinh và giáo viên, chương trình tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, quyên góp từ thiện cho các gia đình bị bão lũ miền Trung, xây cầu nông thôn, hiến máu nhân đạo. Đặc biệt, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam phát động 2019 là năm “Kết nối yêu thương” nhằm hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng trong năm nay. 

Mở đầu cho thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, trong 6 tháng đầu năm, Công ty đã triển khai hoạt động Hiến máu nhân đạo tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ, các tỉnh Nghệ An và Cà Mau, đóng góp hơn 825 đơn vị máu (tương đương 226.250 ml);  Tặng quà Tết 50 triệu đồng cho người nghèo tại TP. HCM; Tài trợ 400 triệu đồng cho chương trình mổ mắt từ thiện tại TP. HCM và Cà Mau; Phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tài trợ 3 công trình giếng khoan nước sạch trị giá hơn 250 triệu đồng tại các tỉnh Đắk Lắk, Hòa Bình, Yên Bái; Phối hợp với đối tác Sacombank tặng 2 nhà tình thương trị giá 110 triệu đồng tại Quảng Nam và Đà Nẵng; Trao tặng quà và học bổng hơn 930 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại hơn 30 tỉnh thành khắp cả nước. 

Nằm trong chuỗi các hoạt động, sự kiện hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng trong năm 2019, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Việt Nam vừa chính thức phát động gây quỹ cho chương trình hỗ trợ cộng đồng “Kết nối triệu yêu thương”.
Theo đó, với mỗi Hợp đồng bảo hiểm được nộp và phát hành trong khoảng thời gian từ ngày 1/7/2019 đến hết ngày 31/12/2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam sẽ đóng góp 10.000 đồng để gây quỹ và triển khai các chương trình hỗ trợ thiết thực cho cộng đồng như chương trình trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và xây nhà tình thương cho các hộ gia đình khó khăn. 

Thông điệp “Kết nối triệu yêu thương” sẽ được Công ty tiếp tục lan toả đến khách hàng và cộng đồng thông qua các chương trình và hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn và tương lai tươi sáng cho người dân Việt Nam.


Nội dung cần tìm
  • Tất cả
  • Giải pháp bảo hiểm
  • Dịch vụ khách hàng
  • Tin tức
  • Tuyển dụng

Có phải bạn muốn tìm về

Tìm kiếm của bạn gần đây

Bạn có thể quan tâm: