Dai-ichi Life Việt Nam phát động chương trình tri ân “Hơn 5 triệu Khách hàng, trọn vẹn một niềm tin”

16/05/2025

Chia sẻ bài viết:

Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, mỗi Khách hàng đồng hành là một niềm tin yêu lớn lao mà Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đón nhận và phục vụ với cả tấm lòng. Chỉ sau 18 năm hoạt động, chúng tôi vô cùng tự hào vượt cột mốc phục vụ 5 triệu Khách hàng vào ngày 20/2/2025 vừa qua. Nhằm đánh dấu mốc son ý nghĩa và đáng ghi nhớ này, Dai-ichi Life Việt Nam phát động Chương trình tri ân “Hơn 5 triệu Khách hàng, trọn vẹn một niềm tin” trên toàn quốc từ 24/5/2025 đến 31/12/2025.

Theo đó, Chương trình bao gồm chuỗi các sự kiện và hoạt động như sau:

  1. Chương trình tặng quà tri ân Khách hàng thứ 5 triệu và Top 50 Khách hàng có số thứ tự Khách hàng từ 4.999.975 đến 5.000.025. Quý Khách vui lòng xem danh sách Khách hàng cùng quy định nhận quà tặng của Chương trình TẠI ĐÂY.

  2. Hội thảo tri ân Khách hàng sẽ được tổ chức đồng loạt trên toàn quốc.

  3. Chương trình quảng bá thương hiệu và truyền thông PR trên kênh online của các báo có lượng độc giả cao và các kênh mạng xã hội phổ biến sẽ được triển khai nhằm gia tăng độ nhận biết, uy tín thương hiệu đến Khách hàng và công chúng. 

  4. Posters và standees sẽ được trưng bày tại các Văn phòng và Tổng Đại lý trên toàn quốc.

  5. Các hoạt động hỗ trợ cộng đồng sẽ được triển khai xuyên suốt bốn lĩnh vực: sức khỏe y tế, giáo dục, môi trường và từ thiện xã hội với ngân sách hơn 5 tỷ đồng trên toàn quốc, thay lời tri ân đến hơn 5 triệu Khách hàng đã yêu mến gửi gắm niềm tin vào Dai-ichi Life Việt Nam, thương hiệu BHNT đến từ Nhật Bản.  

Để cập nhật các hoạt động và thông tin chi tiết các chương trình, Quý Khách vui lòng truy cập www.dai-ichi-life.com.vnFacebook Fanpage “Dai-ichi Life Việt Nam”

Nội dung cần tìm
  • Tất cả
  • Giải pháp bảo hiểm
  • Dịch vụ khách hàng
  • Tin tức
  • Tuyển dụng

Có phải bạn muốn tìm về

Tìm kiếm của bạn gần đây

Bạn có thể quan tâm: