Dịch vụ và Trải nghiệm khách hàng
DAI-ICHI LIFE VIỆT NAM RA MẮT GAME “XUÂN YÊU THƯƠNG”
Trước đó, ba game “Hạ Yêu Thương”, “Thu Yêu Thương”, “Đông Yêu Thương” đã thu hút 3.330 người tham gia, đóng góp 1.790 cây xanh để phủ xanh Trái Đất.
Thế giới game “Bốn Mùa Yêu Thương” nằm trong khuôn khổ dự án “Một chạm Kết nối - Sống triệu Yêu thương” - là chương trình chia sẻ kiến thức về phong cách sống, truyền cảm hứng về cuộc sống bình an và tương lai hạnh phúc cho mỗi người, mỗi nhà. Dự án như một “trạm sạc năng lượng” giúp nuôi dưỡng, vun xới “khu vườn tinh thần”, giúp mọi người thêm yêu thương, trân quý chính mình và tìm lại sự kết nối với những điều quý giá giữa cuộc sống bận rộn.
Tham gia "Xuân Yêu Thương" ngay tại https://ketnoitrieuyeuthuong.dai-ichi-life.com.vn hoặc truy cập FANPAGE Dai-ichi Life Việt Nam để biết thêm chi tiết!
DAI-ICHI CONNECT: GIAO DỊCH TỪ XA – AN TÂM MỌI NHÀ
Bằng cách tạo Yêu cầu trực tuyến trên Dai-ichi Connect với vài thao tác đơn giản, các yêu cầu Thay đổi định kỳ đóng phí, Thay đổi số tiền bảo hiểm hay Nhận quyền lợi bảo hiểm đáo hạn… sẽ được thực hiện nhanh chóng, thuận tiện theo kế hoạch của khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
Với phương châm "Khách hàng là trên hết", Dai-ichi Life Việt Nam luôn tận tâm lắng nghe mọi nhu cầu của khách hàng từ đó cải thiện chất lượng dịch vụ, sản phẩm, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Cập nhật ngay phiên bản mới nhất để trải nghiệm tính năng này nhé!
NÂNG TẦM DỊCH VỤ BẢO LÃNH VIỆN PHÍ VÀ KHÁM THẨM ĐỊNH PHÁT HÀNH HỢP ĐỒNG CÙNG NỀN TẢNG SỐ DAI-ICHI MEDIC
Ngày 14/11/2024, Dai-ichi Life Việt Nam đã ra mắt nền tảng số Dai-ichi Medic – được thiết kế dành riêng cho mạng lưới Bệnh viện/Phòng khám đối tác. Dai-ichi Medic không chỉ tối ưu thời gian xử lý yêu cầu bảo lãnh viện phí mà còn mang lại sự thuận tiện tối đa trong quá trình khám thẩm định phát hành hợp đồng cho khách hàng. Cùng khám phá những lợi ích vượt trội mà nền tảng này mang lại dưới đây nhé !
CẬP NHẬT PHƯƠNG THỨC THÔNG BÁO PHÍ BẢO HIỂM
TỪ DAI-ICHI LIFE VIỆT NAM
Trong thời đại số hóa, việc cải tiến kênh thông báo trực tuyến đã trở thành một xu hướng tất yếu, điều này không chỉ giúp bảo vệ môi trường mà còn giúp thông tin được truyền tải nhanh chóng, dễ dàng truy cập mọi lúc, mọi nơi, mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.
Không nằm ngoài xu hướng này, Dai-ichi Life Việt Nam đã phát triển nhiều kênh thông báo phí bảo hiểm trực tuyến qua Zalo/SMS, Email, Dai-ichi Connect và cuộc gọi từ Nhân viên Dịch vụ Khách hàng. Mời Quý khách cùng cập nhật các phương thức thông báo phí của Dai-ichi Life Việt Nam kể từ ngày 01/12/2024, như sau:
(1) SMS sẽ được gửi đến khách hàng nếu thông báo qua Zalo không thành công
(2) Thư báo vẫn được gửi qua bưu điện nếu Hợp đồng bảo hiểm không có số điện thoại và email
CẬP NHẬT PHƯƠNG THỨC THÔNG BÁO PHÍ BẢO HIỂM TỪ DAI-ICHI LIFE VIỆT NAM
Trong thời đại số hóa, việc cải tiến kênh thông báo trực tuyến đã trở thành một xu hướng tất yếu, điều này không chỉ giúp bảo vệ môi trường mà còn giúp thông tin được truyền tải nhanh chóng, dễ dàng truy cập mọi lúc, mọi nơi, mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.
Không nằm ngoài xu hướng này, Dai-ichi Life Việt Nam đã phát triển nhiều kênh thông báo phí bảo hiểm trực tuyến qua Zalo/SMS, Email, Dai-ichi Connect và cuộc gọi từ Nhân viên Dịch vụ Khách hàng. Mời Quý khách cùng cập nhật các phương thức thông báo phí của Dai-ichi Life Việt Nam kể từ ngày 01/12/2024, như sau:
(1) SMS sẽ được gửi đến khách hàng nếu thông báo qua Zalo không thành công
(2) Thư báo vẫn được gửi qua bưu điện nếu Hợp đồng bảo hiểm không có số điện thoại và email
RA MẮT SỐ TAY “NHỮNG ĐIỀU KHÁCH HÀNG CẦN BIẾT”
PHIÊN BẢN MỚI
Trong niềm vui hân hoan chào đón Xuân Ất Tỵ, Dai-ichi Life Việt Nam hân hạnh giới thiệu sổ tay “Những điều khách hàng cần biết” phiên bản mới. Sổ tay tóm lược những thông tin quan trọng giúp khách hàng có thể tra cứu nhanh trong suốt quá trình tham gia bảo hiểm. Với thiết kế trực quan, màu sắc tươi mới và minh họa sinh động, phiên bản mới hứa hẹn mang đến trải nghiệm đọc tối ưu cho khách hàng.
Xem ngay “Những điều khách hàng cần biết” trực tuyến tại ứng dụng Dai-ichi Connect mục Tiện ích > Khách hàng cần biết hoặc truy cập TẠI ĐÂY.
RA MẮT SỐ TAY “NHỮNG ĐIỀU KHÁCH HÀNG CẦN BIẾT” PHIÊN BẢN MỚI
Trong niềm vui hân hoan chào đón Xuân Ất Tỵ, Dai-ichi Life Việt Nam hân hạnh giới thiệu sổ tay “Những điều khách hàng cần biết” phiên bản mới. Sổ tay tóm lược những thông tin quan trọng giúp khách hàng có thể tra cứu nhanh trong suốt quá trình tham gia bảo hiểm. Với thiết kế trực quan, màu sắc tươi mới và minh họa sinh động, phiên bản mới hứa hẹn mang đến trải nghiệm đọc tối ưu cho khách hàng.
Xem ngay “Những điều khách hàng cần biết” trực tuyến tại ứng dụng Dai-ichi Connect mục Tiện ích > Khách hàng cần biết hoặc truy cập TẠI ĐÂY.
CHỦ ĐỘNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VỚI
DỊCH VỤ CUỘC GỌI CHĂM SÓC SỨC KHỎE
CHỦ ĐỘNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VỚI DỊCH VỤ CUỘC GỌI CHĂM SÓC SỨC KHỎE
Dịch vụ Cuộc gọi chăm sóc sức khỏe là dịch vụ chăm sóc chủ động từ Công ty, với mong muốn hỗ trợ, tư vấn sức khỏe trực tiếp cho khách hàng qua điện thoại sau Thẩm định và Giải quyết quyền lợi bảo hiểm (áp dụng cho khách hàng thỏa các tiêu chí riêng của dịch vụ). Chính thức ra mắt từ tháng 07/2024, Dịch vụ Cuộc gọi chăm sóc sức khỏe của Dai-ichi Life Việt Nam đã phục vụ gần 5.000 khách hàng/tháng, trải dài trên khắp 63 tỉnh/thành phố và nhận được nhiều phản hồi tích cực với mức đánh giá 4.8/5 điểm.
Với các trải nghiệm hoàn toàn được cá nhân hóa, Cuộc gọi chăm sóc sức khỏe từ đầu số định danh PK_EDOCTOR sẽ giúp khách hàng:
Bên cạnh đó, khách hàng có thể trải nghiệm thêm các DỊCH VỤ TƯ VẤN SỨC KHOẺ khác trên Dai-ichi Connect để nâng cao sức khỏe, sẵn sàng đón một năm mới hạnh phúc và nhiều niềm vui.
NỘI DUNG BẢN TIN SỐ ĐẶC BIỆT NĂM 2025