Chuyên mục

Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tổ chức Lễ trao tặng Thiết bị nội soi Tai Mũi Họng cho Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La

04/07/2019
Với mong muốn mang đến những hỗ trợ thiết thực cho đồng bào có hoàn cảnh khó khăn vùng cao phía Bắc, hôm nay, ngày 4/7/2019, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” cùng đội ngũ quản lý kinh doanh và tư vấn tài chính tại Sơn La của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Việt Nam phối hợp với báo Sơn La tổ chức Lễ trao tặng Thiết bị nọi soi Tai Mũi Họng trị giá 126 triệu đồng cho Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả việc khám chữa bệnh tại đây. 

Yên Châu là một huyện miền núi thuộc biên giới tỉnh Sơn La. Với tỷ lệ hộ nghèo lên đến 13,2%, đây là khu vực vùng cao đặc biệt khó khăn và thiếu thốn các công cụ khám chữa bệnh nên rất cần sự hỗ trợ các trang thiết bị y tế. Hiện nay, Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Châu là nơi khám chữa bệnh cho người dân tại thị trấn Yên Châu và 14 xã (Chiềng Pằn, Chiềng Tương, Lóng Phiêng, Tú Nang, Mường Lưm, Chiềng Hắc, Phiêng Khoài, Chiềng On, Yên Sơn, Chiềng Sàng, Chiềng Đông, Sập Vạt, Chiềng Khoi và Viêng Lán). Việc tài trợ Thiết bị nội soi Tai Mũi Họng sẽ giúp đội ngũ y bác sĩ nơi đây xác định đúng bệnh, đưa ra phác đồ điều trị chuẩn xác và kịp thời, giúp bệnh nhân phục hồi nhanh chóng. 

Chủ tịch Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Công ty BHNT Dai-ichi Life Việt Nam, ông Trần Đình Quân, chia sẻ: “Ngay từ khi bước chân vào thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, chúng tôi đã lấy triết lý “Tất cả vì con người” làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Triết lý đó không chỉ được thể hiện qua các sản phẩm, dịch vụ khách hàng ưu việt, mà còn ở các hoạt động từ thiện, xã hội xuyên suốt của Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp”, tập trung vào lĩnh vực giáo dục, sức khỏe, y tế và môi trường. Chúng tôi hy vọng Thiết bị nội soi Tai Mũi Họng được trao tặng hôm nay sẽ cải thiện đáng kể công tác khám chữa bệnh tại địa phương huyện Yên Châu; từ đó giảm thiểu tỷ lệ mắc các bệnh nghiêm trọng trên địa bàn huyện và các vùng lân cận, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam ngày càng tươi đẹp hơn.”

Bên cạnh hoạt động kinh doanh trong suốt hơn 12 năm qua, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tự hào đã tiên phong khởi xướng nhiều hoạt động từ thiện xã hội có ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến gần 28 tỷ đồng như chương trình mổ mắt cho bệnh nhân nghèo, dự án nước uống sạch cho học sinh và giáo viên, chương trình tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, quyên góp từ thiện cho các gia đình bị bão lũ miền Trung, xây cầu nông thôn, hiến máu nhân đạo. Đặc biệt, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam phát động 2019 là năm “Kết nối yêu thương” nhằm hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng trong năm nay. 

Mở đầu cho thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, trong 6 tháng đầu năm, Công ty đã triển khai hoạt động Hiến máu nhân đạo tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ, các tỉnh Nghệ An và Cà Mau, đóng góp hơn 825 đơn vị máu (tương đương 226.250 ml);  Tặng quà Tết 50 triệu đồng cho người nghèo tại TP. HCM; Tài trợ 400 triệu đồng cho chương trình mổ mắt từ thiện tại TP. HCM và Cần Thơ; Phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tài trợ 3 công trình giếng khoan nước sạch trị giá hơn 250 triệu đồng tại các tỉnh Đắk Lắk, Hòa Bình, Yên Bái; Phối hợp với đối tác Sacombank tặng 2 nhà tình thương trị giá 110 triệu đồng tại Quảng Nam và Đà Nẵng; Trao tặng quà và học bổng hơn 930 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại hơn 30 tỉnh thành khắp cả nước. 

Nằm trong chuỗi các hoạt động, sự kiện hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng trong năm 2019, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Việt Nam vừa chính thức phát động gây quỹ cho chương trình hỗ trợ cộng đồng “Kết nối triệu yêu thương”.

Theo đó, với mỗi Hợp đồng bảo hiểm được nộp và phát hành trong khoảng thời gian từ ngày 1/7/2019 đến hết ngày 31/12/2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam sẽ đóng góp 10.000 đồng để gây quỹ và triển khai các chương trình hỗ trợ thiết thực cho cộng đồng như chương trình trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và xây nhà tình thương cho các hộ gia đình khó khăn. 

Thông điệp “Kết nối triệu yêu thương” sẽ được Công ty tiếp tục lan toả đến khách hàng và cộng đồng thông qua các chương trình và hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn và tương lai tươi sáng cho người dân Việt Nam.


Các bài viết khác