Chuyên mục

Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam phối hợp cùng Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam triển khai chương trình “Tình thương cho em 2018-2019” tại Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Tuyên Quang

26/11/2018
Tiếp tục mang đến những hỗ trợ thiết thực cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đến trường, vào các ngày 22, 23 và 25/11/2018,  Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam và Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam triển khai chương trình “Tình thương cho em 2018-2019”, với sự phối hợp của Bưu điện tỉnh Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Tuyên Quang, đã đến thăm và trao tặng 450 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương. Mỗi phần bao gồm áo ấm và ba lô học sinh trị giá hơn 200.000 đồng. Tổng giá trị 450 phần quà gần 100 triệu đồng.

Chương trình “Tình thương cho em” là một hoạt động xã hội từ thiện đã được khởi xướng trong nhiều năm qua nhằm giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền đất nước . Dự kiến trong năm 2018-2019, chương trình sẽ được triển khai với tổng số 2.500 phần quà trị giá trên 550 triệu đồng, do Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam phối hợp thực hiện cùng Tổng
Công ty Bưu điện Việt Nam (VNPost). 

Trước đó, vào ngày 18/1/2016, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã ký kết hợp đồng đại lý bảo hiểm độc quyền thời hạn 15 năm với VNPost nhằm đẩy mạnh việc phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mang nhiều lợi ích thiết thực đến với khách hàng tại các vùng nông thôn và vùng sâu vùng xa trên cả nước.
Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam kiêm Chủ tịch Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp”, chia sẻ: “Giáo dục là một trong những lĩnh vực được Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam ưu tiên tập trung nhằm tạo điều kiện  để tất cả trẻ em trên cả nước được đến trường, trở thành người giúp ích cho gia đình và xã hội. Chúng tôi càng vui mừng hơn khi chương trình này nhận được sự tham gia nhiệt tình từ đông đảo nhân viên, tư vấn tài chính của Công ty cũng như các đối tác nhằm chung tay mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn cho các em, những mầm non tương lai của đất nước. Chúng tôi hy vọng rằng những phần quà nhỏ nhưng thiết thực này sẽ góp phần giúp các em học sinh khó khăn nơi đây học tập tốt.” 

Bên cạnh chương trình này, trong hơn 11 năm qua, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tự hào đã tiên phong khởi xướng nhiều hoạt động từ thiện xã hội có ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 26 tỷ đồng như chương trình mổ mắt cho bệnh nhân nghèo, chương trình nước uống sạch cho các trường học vùng sâu vùng xa, xây cầu nông thôn, hiến máu nhân đạo, tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, tặng hợp đồng cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn, quyên góp từ thiện cho các gia đình bị bão lũ, trao tặng nhà tình thương… Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam vinh dự là công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất tại Việt Nam được Tạp chí Bảo hiểm Châu Á (Asia Insurance Review) trao giải thưởng “Doanh nghiệp Xuất sắc vì Trách nhiệm Xã hội” hai lần. Lần thứ nhất vào năm 2013 với chương trình “Vì cuộc sống tươi đẹp” - cung cấp hệ thống nước uống sạch cho hơn 24.000 học sinh tại các trường học vùng nông thôn Việt Nam, và lần thứ hai vào tháng 11/2015 với chương trình “Triệu viên gạch hồng, nối nhịp cầu vui”. 

Ngày 17/1/2018, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng Ba đúng vào dịp kỷ niệm 11 năm thành lập Công ty tại Việt Nam (18/1/2007-18/1/2018), nhằm ghi nhận những thành tích xuất sắc của Công ty góp phần vào sự phát triển nền kinh tế Việt Nam cũng như những đóng góp cho cộng đồng. 
Trong 10 tháng đầu năm 2018, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã đạt được kết quả kinh doanh vô cùng ấn tượng với doanh thu phí khai thác mới tăng 56% so với cùng kỳ năm 2017, tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng 49% so với cùng kỳ năm 2017. 


Các bài viết khác