Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận Giải thưởng “Thương hiệu uy tín 2014 – Trusted Brand” - English

26/12/2014

Chia sẻ bài viết:

Vào ngày 26/12/2014, Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín 2014 – Trusted brand” do Viện Doanh Nghiệp Việt Nam trao tặng. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Dai-ichi Life Việt Nam nhận được giải thưởng uy tín này. Giải thưởng đã ghi nhận những nỗ lực của Dai-ichi Life Việt Nam trong việc xây dựng và áp dụng các quy trình quản lý chất lượng nhằm phát triển giá trị thương hiệu theo các chuẩn mực tiên tiến mang tầm quốc tế.

“Trusted brand” là chỉ số tín nhiệm được chứng nhận cho các doanh nghiệp đáp ứng các giá trị thương hiệu theo tiêu chí của Hội đồng Viện Doanh nghiệp Việt Nam dưới dự giám sát chất lượng của các tổ chức quốc tế như NQA của Vương quốc Anh, Tổ chức đánh giá và chứng nhận toàn cầu InterConformity của Cộng hòa Liên bang Đức tiến hành khảo sát, đánh giá, báo cáo và công bố theo luật Sở hữu Trí tuệ số 750/2008, 13082/2009.

Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự được trao tặng giải thưởng “Thương hiệu uy tín 2014 – Trusted brand”. Điều này không những minh chứng cam kết cũng như nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng Nhật Bản đã được cộng đồng công nhận mà còn khẳng định niềm tin yêu của  khách hàng Việt Nam vào thương hiệu hàng đầu Nhật Bản. Đây là nguồn động viên lớn lao cho công ty trong việc mang lại những giá trị đích thực của bảo hiểm nhân thọ đến khách hàng Việt Nam. Với phương châm “Khách hàng là trên hết” và trung thành với nguyên lý “Kaizen”, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tiếp tục tiên phong sáng tạo, cải tiến sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đa dạng hóa kênh phân phối và hỗ trợ cộng đồng nhằm thực hiện mục tiêu phát triển bền vững và gắn bó dài lâu với đất nước và con người Việt Nam.”

Hiện nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã phát triển mạng lưới rộng lớn với 131 văn phòng và tổng đại lý tại các tỉnh thành, và đã vượt cột mốc phục vụ hơn 1 triệu khách hàng trong tháng 7/2014. Trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục đạt kết quả kinh doanh ấn tượng trong 10 tháng đầu năm 2014 với doanh thu khai thác mới đạt gần 735 tỉ đồng, tăng 34% so với cùng kỳ năm 2013, tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt hơn 1.900 tỉ đồng, tăng 36% so với cùng kỳ năm 2013, giữ vững vị thế là một trong  4 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam . Với kết quả kinh doanh đầu tư vượt trội trong năm 2014, trong tháng 11/2014, Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố chia khoản lãi đặc biệt trị giá 21,6 tỷ đồng dành cho tất cả khách hàng tham gia các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ liên kết chung An Tâm Hưng Thịnh và An Thịnh Chu Toàn.

Nội dung cần tìm
  • Tất cả
  • Giải pháp bảo hiểm
  • Dịch vụ khách hàng
  • Tin tức
  • Tuyển dụng

Có phải bạn muốn tìm về

Tìm kiếm của bạn gần đây

Bạn có thể quan tâm: