Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận Giải thưởng Rồng Vàng 7 năm liên tiếp với danh hiệu “Công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất” - English
Vào ngày 21/03/2015, Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận Giải thưởng Rồng Vàng năm 2014 với danh hiệu “Công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất” do độc giả Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn. Tham gia chương trình Rồng Vàng từ năm 2008, đây là lần thứ 7 liên tiếp Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng cao quý này, một lần nữa minh chứng niềm tin yêu vững bền của khách hàng và cộng đồng vào Dai-ichi Life Việt Nam, thương hiệu hàng đầu Nhật Bản, trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tiên tiến và chuyên nghiệp tại thị trường Việt Nam.
"Chúng tôi rất vui mừng và tự hào được vinh danh lần thứ 7 liên tiếp tại chương trình Rồng Vàng”, ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam phát biểu. "Điều này cho thấy cam kết cũng như nỗ lực của chúng tôi trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng vượt trội đã được cộng đồng ghi nhận và đánh giá cao. Với phương châm “ Khách hàng là trên hết”, giải thưởng là nguồn động viên lớn lao để Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục phấn đấu trở thành người bạn đồng hành “Gắn bó dài lâu” cùng hàng triệu gia đình Việt Nam và thực hiện sứ mệnh trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất tại Việt Nam.”
Là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ 100% vốn đầu tư Nhật Bản có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2007, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt được những thành công nổi bật chỉ sau 8 năm hoạt động. Với thị phần tăng gấp đôi, tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng gấp 7 lần, mạng lưới phân phối 140 văn phòng trải dài 56 tỉnh thành trên toàn quốc, phục vụ hơn 1 triệu khách hàng, Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng vị thế vững chắc là một trong 4 công ty hàng đầu trong ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam. Với chiến lược “tăng tốc bền vững”, tính năng động sáng tạo, đổi mới trong thiết kế sản phẩm và dịch vụ khách hàng, Dai-ichi Life Việt Nam đã đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng của khách hàng bằng những sản phẩm bảo vệ tài chính ưu việt, các quyền lợi khác biệt và giá trị thiết thực, đóng góp đáng kể vào sự phát triển thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.
Trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt kết quả kinh doanh ấn tượng trong năm 2014 với tổng doanh thu phí bảo hiểm gần 2.550 tỷ đồng, tăng 37% so với cùng kỳ năm 2013, lợi nhuận đạt 248 tỷ đồng, tăng 23% so với năm 2013. Với tốc độ tăng trưởng cao hơn so với mức tăng trưởng chung của thị trường, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục giữ vững uy tín và vị thế là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
Chương trình Giải thưởng Rồng Vàng do Thời báo Kinh tế Việt Nam khởi xướng từ năm 2000 đã trở thành sự kiện thường niên được duy trì suốt 14 năm qua nhằm ghi nhận, biểu dương nỗ lực của các doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FIEs) hoạt động lành mạnh, hiệu quả và có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế Việt Nam.