Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự 4 lần liên tiếp nhận Giải thưởng “Thương hiệu uy tín 2016 – Trusted Brand” - English
Vào ngày 24/12/2016, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín 2016 – Trusted brand” do Viện Doanh Nghiệp Việt Nam trao tặng. Đây là lần thứ 4 liên tiếp Dai-ichi Life Việt Nam nhận được giải thưởng uy tín này. Giải thưởng đã ghi nhận những nỗ lực của Dai-ichi Life Việt Nam trong việc xây dựng và áp dụng các quy trình quản lý chất lượng nhằm phát triển giá trị thương hiệu theo các chuẩn mực tiên tiến mang tầm quốc tế.
“Trusted brand” là chỉ số tín nhiệm được chứng nhận cho các doanh nghiệp đáp ứng các giá trị thương hiệu theo tiêu chí của Hội đồng Viện Doanh nghiệp Việt Nam dưới dự giám sát chất lượng và công nhận quốc tế InterConformity của Cộng hòa Liên bang Đức tiến hành khảo sát, đánh giá, báo cáo và công bố theo luật Sở hữu Trí tuệ số 750/2008, 13082/2009.
Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi lần thứ 4 liên tiếp được trao tặng giải thưởng “Thương hiệu uy tín 2016– Trusted brand”. Giải thưởng năm nay đặc biệt có ý nghĩa trong thời điểm Dai-ichi Life Việt Nam đang có nhiều hoạt động để hướng tới chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập. Đây là nguồn động viên lớn lao cho công ty trong việc mang lại những giá trị đích thực của bảo hiểm nhân thọ đến khách hàng Việt Nam. Với phương châm “Khách hàng là trên hết” và trung thành với nguyên lý “Kaizen”, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tiếp tục tiên phong sáng tạo, cải tiến sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đa dạng hóa kênh phân phối và hỗ trợ cộng đồng nhằm thực hiện mục tiêu phát triển bền vững và gắn bó dài lâu với đất nước và con người Việt Nam. Giải thưởng cũng đã minh chứng cam kết và nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng Nhật Bản đã được cộng đồng công nhận và khẳng định niềm tin yêu của khách hàng Việt Nam vào thương hiệu hàng đầu Nhật Bản”.
Trong 9 tháng đầu năm 2016, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt kết quả kinh doanh xuất sắc với doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới tăng 64% so với cùng kỳ năm 2015 và tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng 49% so với cùng kỳ năm 2015. Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự được xếp hạng 3 trong Top 5 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2016 do Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) khảo sát và công bố vào đầu tháng 7 vừa qua.
Vào ngày 11/10/2016, ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, là doanh nhân duy nhất trong ngành bảo hiểm nhân thọ đã vinh dự được trao tặng danh hiệu “Top 100 Doanh Nhân Việt Nam Tiêu Biểu 2016” và nhận Cúp Thánh Gióng trong “Lễ phát động phong trào thi đua “Doanh nghiệp Việt Nam hội nhập – Phát triển” tại Hà Nội.
Ngày 10/8/2016, Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo cao cấp toàn diện, giải pháp bảo vệ tối ưu dành cho 88 bệnh hiểm nghèo thường gặp, giúp khách hàng kịp thời ứng phó với các nguy cơ mắc bệnh nan y không lường trước, đồng thời vẫn đảm bảo duy trì được những dự định tương lai của bản thân và gia đình.
Ngày 9/5/2016 vừa qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã được Bộ Tài chính chấp thuận cho phép tăng vốn điều lệ lên 100 triệu đô la Mỹ (hơn 1.767 tỷ đồng), trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn hóa lớn nhất tại thị trường Việt Nam.
Vào ngày 18/1/2016, Dai-ichi Life Việt Nam đã ký kết hợp đồng đại lý bảo hiểm độc quyền với thời hạn 15 năm với Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VN Post) để đẩy mạnh việc phân phối sản phẩm qua kênh bưu điện VN Post. Và ngày 21/11/2016 vừa qua, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh bảo hiểm độc quyền với Ngân hàng Cổ phần Thương mại Bưu điện Liên Việt, đánh dấu sự lớn mạnh trên thị trường bảo hiểm nhân thọ và hướng tới mục tiêu trở thành một trong những công ty dẫn đầu về phát triển kênh bancassurance tại Việt Nam.
Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự đạt các giải thưởng uy tín như: giải “Top 100 Thương hiệu đạt “Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2015”, giải “Thương hiệu uy tín - Trusted Brand” trong 4 năm liên tiếp (2013, 2014, 2015 & 2016), danh hiệu “Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2014”, Giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Doanh nghiệp BHNT tốt nhất” trong 8 năm liên tiếp (2008 - 2015). Các giải thưởng uy tín mang tầm quốc gia này đã ghi nhận những thành tích xuất sắc của Dai-ichi Life Việt Nam tại thị trường bảo hiểm trong nước, cũng như những đóng góp thiết thực của Công ty vào sự tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam.