Dai-ichi Life Việt Nam hỗ trợ 50 triệu đồng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn do đại dịch Covid-19 tại Phường 11, Quận Phú Nhuận

15/10/2021

Chia sẻ bài viết:

Tiếp tục đồng hành cùng người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do đại dịch Covid-19, vào sáng ngày 15/10/2021, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã trao séc tài trợ 50 triệu đồng cho UBND Phường 11, Quận Phú Nhuận nhằm hỗ trợ 120 hộ nghèo và cận nghèo trên địa bàn phường. Buổi lễ trao séc tài trợ được diễn ra tại Trụ sở UBND Phường 11, Quận Phú Nhuận (242 Nguyễn Đình Chính, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh)

Hoạt động này thuộc khuôn khổ Chương trình “Kết nối triệu yêu thương – Chung tay đẩy lùi dịch Covid-19” do Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Dai-ichi Life Việt Nam khởi xướng với tổng số tiền 500 triệu đồng, nhằm hỗ trợ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn do đại dịch Covid-19 trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh – “điểm nóng” trong đợt bùng phát dịch lần thứ 4 này.

Trước đó, vào ngày 10/8 và 20/8, Dai-ichi Life Việt Nam đã trao tặng 100 suất quà yêu thương trị giá 50 triệu đồng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại quận Phú Nhuận; và 1.000 suất quà yêu thương trị giá 300 triệu đồng cho Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP. Hồ Chí Minh để hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn tại các quận Bình Tân, Tân Bình và Quận 5. 

Từ tháng 6/2021 đến nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã đóng góp 7,5 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch bệnh, trong đó 3 tỷ đồng cho Quỹ Vaccine phòng, chống dịch Covid-19; hỗ trợ khẩn cấp 4,5 tỷ đồng cho tuyến đầu chống dịch, người dân, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19… bao gồm tặng máy trợ thở, đồ bảo hộ, nhu yếu phẩm và tiền mặt tại các “điểm nóng”: Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Tiền Giang và Long An.

Song hành với hoạt động kinh doanh hiệu quả, trong hơn 14 năm qua, Công ty đã đóng góp hơn 55 tỷ đồng cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng trên khắp cả nước, xuyên suốt các lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội.
 
Ngoài ra, với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Việt Nam đã triển khai Chương trình hỗ trợ dành cho Khách hàng và Tư vấn Tài chính không may bị nhiễm Covid-19 với tổng ngân sách hơn 75 tỷ đồng; Phối hợp cùng đối tác eDoctor triển khai Chương trình hỗ trợ tư vấn sức khỏe miễn phí từ xa cho F0, dành cho các trường hợp nhiễm Covid-19 điều trị tại nhà.


Nội dung cần tìm
  • Tất cả
  • Giải pháp bảo hiểm
  • Dịch vụ khách hàng
  • Tin tức
  • Tuyển dụng

Có phải bạn muốn tìm về

Tìm kiếm của bạn gần đây

Bạn có thể quan tâm: