Chuyên mục

Hóa đơn điện tử

Dai-ichi Life Việt Nam triển khai Hóa đơn điện tử

Thực hiện Thông tư số 32/2011/TT-BTC ngày 14/3/2011 của Bộ Tài chính về việc hướng dẫn khởi tạo, phát hành và sử dụng Hóa đơn điện tử bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ và Quyết định về việc áp dụng Hóa đơn điện tử ngày 03/06/2016 của Tổng Giám đốc Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam), kể từ ngày 01/07/2016, Dai-ichi Life Việt Nam trân trọng thông báo đến Quý Khách hàng về việc chuyển từ hình thức Hóa đơn giấy sang hình thức Hóa đơn điện tử đối với các giao dịch thu phí bảo hiểm, đồng thời Dai-ichi Life Việt Nam ngừng cung cấp Hóa đơn giấy.

1. Giá trị pháp lý của Hóa đơn điện tử:
Hóa đơn điện tử của Dai-ichi Life Việt Nam đảm bảo tuân thủ các quy định về hóa đơn điện tử của pháp luật Việt Nam và có giá trị pháp lý như Hóa đơn giấy trước đây
 
2. Triển khai Hóa đơn điện tử:
Hóa đơn điện tử sẽ được triển khai làm 2 giai đoạn:
- Giai đoạn 1: Kể từ ngày 01/07/2016, khi Quý Khách hàng có yêu cầu nhận, xem, tải về và lưu trữ Hóa đơn điện tử, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ gửi trực tiếp đến Quý Khách hàng qua email đã được đăng ký với Dai-ichi Life Việt Nam.
- Giai đoạn 2: Trong thời gian sớm nhất, Hóa đơn điện tử sẽ được chuyển lên trang Cổng thông tin khách hàng trực tuyến (Customer Portal). Quý Khách hàng có thể truy cập dễ dàng qua Cổng thông tin này để nhận trực tiếp Hóa đơn điện tử từ Dai-ichi Life Việt Nam.

3. Niêm yết Thông báo phát hành Hóa đơn điện tử:


Việc sử dụng Hóa đơn điện tử sẽ mang đến sự thuận tiện và nhanh chóng cho Quý Khách hàng trong các giao dịch có liên quan đến hóa đơn. Ngoài ra, còn đáp ứng nhu cầu bảo mật thông tin, lưu trữ và tra cứu hóa đơn được dễ dàng.
Trân trọng.